1900.63.60.73
Uy Tín - Chất Lượng

Đổi hàng trong vòng 15 ngày

Đến với SmartChannel khách hàng có quyền đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ khi mua sản phẩm, nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào từ sản phẩm.

Hoàn tiền trong 3 ngày

Hoàn trả 100% tiền nếu không hài lòng về sản phẩm mà SmartChannel cung cấp(áp dụng cho tất cả sản phẩm).

Nhận hàng và thanh toán tại gia

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc và bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm tại nhà. Đây là quyền lợi của bạn khi mua sắm ở SmartChannel

Chính Sách Khiếu Nại


Chính sách giải quyết khiếu nại


 

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, SmartChannel.vn xin thông báo các quy định liên quan đến việc khiếu nại về thông tin đăng tải, sản phẩm và dịch vụ được chúng tôi cung cấp trên website SmartChannel.vn, các cửa hàng, đại lý được ủy nhiệm, showroom... như sau.


QUY ĐỊNH VỀ PHẠM VI KHIẾU NẠI

1. Khiếu nại về thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ, chất lượng sản phẩm

Các vấn đề liên quan đến giá sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ và các thông tin có liên quan được đăng tải lên website SmartChannel.vn, quý khách hàng vui lòng liên hệ khiếu nại theo thông tin sau:

  • Nơi tiếp nhận: Bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Hotline: 1900.63.60.73
  • Email: xnklamgiay@gmail.com
  • Yahoo! Messenger: andylam1314

2. Khiếu nại về thái độ phục vụ

Nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng đối với thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên giao hàng do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để phản ảnh theo thông tin sau:

  • Nơi tiếp nhận: Ban giám đốc công ty TNHH XNK LÂM GIA.
  • Hotline: 1900.63.60.73
  • Email: xnklamgia@gmail.com

3. Khiếu nại về thời gian giao hàng

Trong trường hợp sản phẩm được giao không đúng như thỏa thuận ban đầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp cụ thể hơn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Nơi tiếp nhận: Bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Hotline: 1900.63.60.73
  • Email: xnklamgia@gmail.com
  • Yahoo! Messenger: andylam1314

4. Khiếu nại về hóa đơn, chứng từ liên quan

Trong trường hợp hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ cần thiết không được bàn giao cho quý khách hàng theo thỏa thuận hoặc theo pháp luật hiện hành. Quý khách hàng có thể liên lạc với bộ phận phụ trách sau để được giải đáp và hỗ trợ.

  • Nơi tiếp nhận: Bộ phận kế toán.
  • Điện thoại: 1900.63.60.73 #2
  • Email: xnklamgia@gmail.com

4. Các trường hợp khiếu nại khác

Nếu quý khách cần khiếu nại về một vấn đề không thuộc phạm vi khiếu nại đã nêu ở trên, quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin được mô tả dưới đây:

  • Nơi tiếp nhận thông tin: Bộ phận phát triển dự án
  • Hotline: 1900.63.60.73
  • Email: xnklamgia@gmail.com

THỜI GIAN XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Theo quy định nội bộ, chậm nhất 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm có nhiệm vụ tiếp nhận, xác minh và trả lời khiếu nại của quý khách hàng.

- Trong vòng 1 ngày làm việc, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành xác minh và trả lời Đúng hoặc không đúng và trả lời khách hàng.

- Nếu khiếu nại đúng, SmartChannel.vn sẽ giải quyết ngay hoặc không quá 48h làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Trong trường hợp cụ thể cần thêm thời gian, SmartChannel.vn sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả lời khiếu nại cụ thể.

- Nếu khiếu nại không đúng, SmartChannel.vn có quyền từ chối giải quyết và nêu rõ lý do.

Bạn vừa xem